ONE TEAM - GREAT SOLUTION

Giao tiếp & Đàm phán - Chìa khóa hướng tới thành công

Giao tiếp & Đàm phán - Chìa khóa hướng tới thành công

Ngày 12/06/2020 | Tin công ty

Ngày nay, trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với nhiều sức ép và cạnh tranh cao, việc trang bị, trao dồi những kỹ năng mềm cho đội ngũ CBNV là một yêu cầu thiết yếu, là chìa khóa dẫn đến 80% thành công và phát triển bền vững trong tất cả các doanh nghiệp.

Xuất phát từ mục đích trên, Công ty Phú Hưng Gia (PHG) đã kết hợp với Viện Phát triển Công nghệ và Quản lý tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng Giao tiếp và Đàm phán. Khóa học diễn ra trong 2 ngày mùng 9 & 10/11/2013, do TS. Thái Trí Dũng – GV Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM trực tiếp hướng dẫn.

Khóa học diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự tham gia đầy đủ của CBNVcác Phòng, ban và công trường. Đến với khóa đào tạo, học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong giao tiếp và đàm phán tại môi trường doanh nghiệp hiện đại. Theo đó, đối tượng giao tiếp và đàm phán không chỉ dừng lại là những đối tác, khách hàng màcòn chính là những đồng nghiệp cùng công ty. Những kỹ năng thiết yếu như truyền đạt thông tin, lắng nghe, thấu cảm, xây dựng các mối quan hệ trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, phản hồi thông tin tiếp nhận, quyết định trong thương lượng… tất cả được lớp học thực hành trên những tình huống thực tế trong ngành xây dựng.

Anh Lê Phong Vũ – CHT công trình Dorco Vina chia sẻ: “Tôi thực sự hào hứng với lớp học này, bởi không khí sôi nổi, cởi mở đến từ những học viên. Với những kiến thức tưởng như là giản đơn nhưng lại là phương tiện hữu hiệu giúp chúng ta đạt được thành công nhất định trên bàn đàm phán với những đối tác. Ngoài ra, điều đặc biệt sau lớp học này, đó là tình đoàn kết nội bộ sẽ được nâng cao bởi mỗi học viên sẽ biết cách giao thiệp, ưng xử thân thiết hơn, chân thành, xây dựng cầu nối với chính những đồng nghiệp yêu quý của mình”.

Kết thúc khóa học, các học viên được đại diện Ban giám đốc Công ty trao chứng nhận đào tạo với hi vọng các anh/chị/em sẽ áp dụng thành công vào công việc mà bản thân đang đảm nhận.

Tin tức liên quan